TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

Vòng sơ khảo Hội thi “Sáng tạo Website” năm 2017

 

Thực hiện Kế hoạch liên tịch số 993/KHLT-ĐHHHVN ngày 06/11/2017 giữa Ban Giám hiệu và Ban Chấp hành Công đoàn Trường về việc tổ chức Hội thi “Sáng tạo Website” năm 2017 dành cho các đơn vị thuộc Trường;

Ban chỉ đạo Hội thi đã nhận được đăng ký dự thi của 27 đơn vị trong toàn Trường (Danh sách các đơn vị). Sau hơn hai tháng triển khai, vòng sơ khảo Hội thi đã chính thức khép lại. Tại cuộc họp giữa Ban chỉ đạo với Ban Giám khảo (có 3/5 vị giám khảo được mời từ Sở Thông tin và Truyền thông Hải Phòng) vào chiều ngày 16/01/2018, trên cơ sở kết quả đánh giá, chấm điểm của Ban Giám khảo, Ban chỉ đạo đã thống nhất chọn 8 đơn vị có Website được đánh giá cao nhất để tham dự vòng Chung kết Hội thi:

1. Khoa Công nghệ thông tin,
2. Công ty IMET,
3. Trường Cao đẳng VMU,
4. Viện Đào tạo Quốc tế,
5. Trung tâm Ngoại ngữ,
6. Khoa Ngoại ngữ,
7. Khoa Lý luận Chính trị,
8. Khoa Máy tàu biển.

Ban chỉ đạo Hội thi đánh giá cao tinh thần trách nhiệm, sức sáng tạo của các đơn vị đã có Website tham dự Hội thi lần này, đồng thời biểu dương và chúc mừng 8 đơn vị có Website xuất sắc được vào Chung kết Hội thi. Ban Chỉ đạo cũng ghi nhận tinh thần làm việc khẩn trương, nhiệt tình, vô tư, chính xác, đầy trách nhiệm của Ban Giám khảo. Chúng ta hy vọng rằng: vòng Chung kết Hội thi Website vào ngày 30/01/2018 sắp tới sẽ mang đến cho cán bộ, giảng viên, công nhân viên Nhà trường một sân chơi sáng tạo, trí tuệ, hứng khởi, đầy bất ngờ, góp phần làm rộn ràng thêm không khí “Mừng Đảng, Mừng Xuân” của đất nước và thành phố.

    

Nguồn: VPCĐ