TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

Giải Bóng đá mini Khối thi đua Công đoàn cơ sở trực thuộc hưởng ứng Tuần văn hóa Thể thao – CNVCLĐ thành phố chào mừng Đại hội 14 Công đoàn thành phố

Sáng ngày 05/5/2018, Công đoàn Trường Đại học Hàng hải Việt Nam – đơn vị trưởng Khối thi đua Công đoàn cơ sở trực thuộc LĐLĐ TP năm 2018 tổ chức Lễ khai mạc giải Giải Bóng đá mini hưởng ứng Tuần văn hóa Thể thao – CNVCLĐ thành phố chào mừng Đại hội XIV Công đoàn thành phố và kỷ niệm 63 năm Ngày giải phóng Hải Phòng (13.5.1955 – 13.5.2018).

Tới dự và chung vui cùng các đoàn VĐV thuộc các đơn vị trong Khối thi đua có đồng chí Hoàng Đình Long – Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động Thành phố cùng đại diện lãnh đạo các Ban Liên đoàn Lao động Thành phố; đồng chí Nguyễn Khắc Khiêm – PHT Trường ĐH Hàng hải VN cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Công đoàn Trường và thủ trưởng, lãnh đạo Công đoàn các đơn vị trong Khối thi đua. Giải diễn ra trong 02 ngày 05 và 06/5/2018 trên các sân vận động của Trường Đại học Hàng hải Việt Nam.

Các trận đấu đã diễn ra rất sôi nổi, thu hút hàng trăm khán giả là CB, NG, NLĐ và SV đến xem và cổ vũ.  Theo truyền thống, giải năm nay tiếp tục thi đấu ở 2 bảng A và B. Bảng A gồm 3 đội (CĐ Cơ quan LĐLĐ TP HP, CĐ Trường ĐH Hàng hải VN, CĐ CTCP Tập đoàn VLC), bảng B gồm 4 đội (CĐ Công ty CP Hàng hải Liên Minh, CĐ Công ty Container VN, CĐ Trường ĐH Dân Lập HP, CĐ Trường ĐH Hải Phòng), các đội trong bảng thi đấu vòng tròn một lượt chọn ra 02 đội có số điểm cao hơn vào vòng bán kết. Vòng bán kết và chung kết đều rất gay cấn, các đội rượt đuổi nhau từng bán thắng và đội mạnh nhất đã xứng đáng ghi danh chức vô địch mùa giải năm nay.

Kết quả như sau:

 

Giải

Tên đơn vị

 

Vô địch

CĐ Công ty CP Hàng hải Liên Minh

 

Á quân

CĐ Công ty Container VN

 

Giải Ba

CĐ Trường ĐHHHVN

 

Giải Ba

CĐ Công ty CP Tập đoàn VLC

 

Cầu thủ Xuất sắc nhất

Tạ Ngọc Sơn - Cty CP Hàng hải Liên Minh

 

Thủ môn Xuất sắc nhất

Nguyễn Văn Hòa - Cty CP Hàng hải Liên Minh

 

Giải Bóng đá khối thi đua CĐCS trực thuộc năm 2018 đã thực sự là điểm nhấn trong phong trào văn hóa thể thao của Tháng Công nhân. Các VĐV đã cống hiến nhiều pha bóng hay và đẹp mắt của từng trận đấu, mang đến một giải đấu có chất lượng chuyên môn cao. Các trận đấu diễn ra gay cấn, hồi hộp cho đến những giây phút cuối cùng, điều đó thể hiện sự đồng đều về trình độ VĐV ở  các đơn vị khác nhau. Các đơn vị đã có sự chuẩn bị rất chu đáo và mang tính chuyên nghiệp cao ngay trước, trong và sau giải đấu. … Điều đó khẳng định phong trào hoạt động TDTT nói chung và môn bóng đá nói riêng được phát triển rất mạnh mẽ và sâu rộng trong cán bộ, viên chức, công chức,người lao động trong toàn TP HP.

Thông qua giải đã tạo ra không khí sôi nổi, nhiệt tình, hăng hái tham gia thi đấu của các VĐV từ các đơn vị Khối thi đua Công đoàn cơ sở trực thuộc. Các VĐV đã cống hiến hết khả năng, trình độ của mình để đạt được thành tích cao nhất. Bên cạnh đó, thông qua hoạt động thi đấu thể thao đã thắt chặt tình đoàn kết, hữu nghị, thận thiện giữa các đơn vị trong Khối thi đua CĐCS trực thuộc, thiết thực hưởng ứng tuần văn hóa thể thao, tháng Công nhân và chào mừng Đại hội XIV Công đoàn TP. Hải Phòng.

Một số hình ảnh:

Nguồn: VPCĐ