TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

Chung kết Hội thi “Sáng tạo Website” 2017

Sáng ngày 30/01/2018 vòng Chung kết Hội thi “sáng tạo Website” năm 2017 của Trường đã diễn ra đúng Kế hoạch trước sự chứng kiến của Ban Tổ chức, Ban Giám khảo và đông đảo CB, GV từ các đơn vị trong toàn Trường.

08 Website xuất sắc nhất đại diện cho 08 đơn vị của Trường đã vượt qua vòng Sơ khảo để được vào dự Chung kết.

NGND.GS.TS Lương Công Nhớ - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã phát biểu khai mạc Hội thi. Trải qua các phần thuyết trình và hỏi đáp căng thẳng và hấp dẫn, Ban Giám khảo đã làm việc công tâm, khách quan, chính xác, trách nhiệm dựa trên các tiêu chí đánh giá của Thể lệ Hội thi, xếp thứ hạng các Website để Ban Tổ chức trao giải cho các đơn vị. Kết quả cụ thể như sau:

02 giải Nhất: Khoa Công nghệ thông tin và Khoa Lý luận chính trị.
02 giải Nhì: Viện Đào tạo quốc tế và Khoa Ngoại ngữ.
02 giải Ba: Trường Cao đẳng VMU và Công ty IMET.
02 giải Khuyến khích: Khoa Máy tàu biển và Trung tâm Ngoại ngữ.

Sau gần 03 tháng (từ 10/11/2017 đến 30/01/2018) kể từ ngày phát động đến khi kết thúc, Hội thi “Sáng tạo Website” năm 2017 đã thành công tốt đẹp trong niềm hân hoan, phấn khởi của đông đảo CB, GV và đại diện các đơn vị trong toàn Trường.

Kết quả Hội thi có những bất ngờ thú vị. Có thể nói Hội thi là một sân chơi vô cùng ý nghĩa, góp phần làm rộn ràng thêm không khí “Mừng Đảng, Mừng Xuân” của đất nước và thành phố.

Bên cạnh những đơn vị có nhiều cố gắng trong công tác biên tập, chỉnh trang Website đẹp về hình thức, phong phú về nội dung, bố cục khoa học thì còn những đơn vị chưa thực sự quan tâm đến việc xây dựng, phát triển Website của đơn vị mình khiến cho Website còn nghèo nàn, kém hấp dẫn hoặc chưa đáp ứng được các tiêu chí của Hội thi như: Khoa Kinh tế, Khoa Đóng tàu, Trung tâm GDTC Hàng hải, Viện ĐT SĐH…

Ban Chỉ đạo biểu dương những đơn vị có Website đạt giải cao tại Hội thi lần này, cảm ơn Trung tâm Quản trị mạng và Khoa Công nghệ thông tin đã giúp cho Ban Chỉ đạo về mặt chuyên môn để tổ chức Hội thi đạt kết quả tốt.

Ban Chỉ đạo đề nghị những đơn vị có Website chưa đáp ứng các tiêu chí Hội thi hoặc chất lượng còn thấp, nên đầu tư thêm và quan tâm phát triển Website của mình (trên cơ sở học tập kinh nghiệm những Website của các đơn vị đạt giải) để trong thời gian ngắn nhất đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ của đơn vị nói riêng, của Nhà trường nói chung, góp phần nâng cao uy tín, mở rộng việc trao đổi thông tin của Trường, của đơn vị với người học và bạn đọc toàn xã hội.

Nguồn: VPCĐ

Một số hình ảnh: